Phương pháp cười yoga

Rất nhiều người không biết rằng, màu sắc và cảm xúc có mối quan hệ đặc biệt với nhau. Màu xanh lá cây là màu sắc hài hòa, có tác dụng rất tốt khi điều trị tâm lý, màu đỏ là màu mạnh, có tác dụng “hòa huyết bình gan, duỡng dạ dày”.

Cũng giống như vậy, nụ cười và dung mạo của bạn cũng có quan hệ mật thiết với nhau. Nếu không tin, bạn có thể so sánh một bức ảnh chụp một người ngồi buồn bã với khi họ vui vẻ bên bạn bè, bạn sẽ thấy ngay điều đó là đúng. Phuơng pháp cười yoga không chỉ giúp bạn giảm mệt mỏi, làm cho tinh thần thoải mái, mà còn là phương pháp tuyệt vời để bạn có một khuôn mặt rạng ngời tự tin.

0703

Luyện tập

1. Ngồi khoanh chân, thở một cách tự nhiên

2. Hít khí vào, thu bụng lại, thẳng cột sống.

3.Thở ra, thả lỏng cơ bụng, để khí vào đầy bụng rồi đầy ngực.

4. Hít thở vào, khóe miệng dần dần thả lỏng rồi thả lỏng cơ mặt.

5. Làm lại từ đầu.

Tác dụng: Những người hiểu biết về yoga đều biết, phương pháp này là lợi dụng hít thở kiểu bụng và thở bình thường kết hợp với cảm xúc trên mặt. Do trong cuộc sống, nụ cười của chúng ta không bộc lộ đượccảm xúc rõ nét, không giải tỏa được hết những căng thẳng trong ngày làm cho bạn không vui vẻ được, vì thế nếu bạn luyện cười yoga thì bạn sẽ điều chỉnh được cảm xúc của mình và bộc lộ cảm xúc dễ dàng hơn.

Khi trong cơ thể chứa đầy khí, khóe miệng nở ra một nụ cười, hiệu quả cũng giống như khi bạn ăn một bữa ngon miệng hoặc đột nhiên tỉnh giấc và cảm thấy vô cùng tỉnh táo, bạn sẽ cảm thấy lòng mình hạnh phúc.

Theo – Socola

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)
Phương pháp cười yoga, 10.0 out of 10 based on 1 rating
Tags: , ,

Cùng danh mục